Kết quả tìm kiếm cho "sale sập sàn"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 24
Thương mại điện tử (TMĐT) phát triển, trên các nền tảng mạng xã hội (MXH) xuất hiện dày đặc cụm từ “sale sập sàn”. Những banner với dòng chữ: “Giảm giá đến 80%”, “flash sale”, ưu đãi “chỉ hôm nay”… khiến người tiêu dùng (NTD) bị cuốn vào vòng xoáy “săn sale”, nảy sinh tâm lý Fomo - sợ bỏ lỡ món hàng “giảm giá mạnh” nên nhanh tay mua nhiều món đồ không cần thiết hoặc mua phải món hàng với giá tưởng sale nhưng thực chất không sale.
Những năm qua, An Giang thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho lao động trong lĩnh vực du lịch (DL). Qua đó, từng bước góp phần đảm bảo nguồn nhân lực DL phát triển ổn định, bền vững, tăng về chất lượng nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển văn hóa, DL trong tình hình mới, đóng góp phát triển kinh tế - xã hội.
Cuối năm là thời điểm tội phạm gia tăng hoạt động, trong đó có tội phạm sử dụng không gian mạng lừa đảo chiếm đoạt tài sản dưới nhiều hình thức. Do đó, người dân phải hết sức tỉnh táo, không làm theo bất cứ yêu cầu nào của người lạ qua điện thoại, tin nhắn và cần cảnh giác khi tham gia các chương trình trúng thưởng, quà tặng hấp dẫn…
Còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đang tăng cao. Những ngày này, tại các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ truyền thống, shop online… sản phẩm phục vụ Tết khá đa dạng, cùng nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng, mua sắm của người dân.
Theo số liệu mới nhất từ Tổng Cục thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành tháng 11/2024 ước đạt 562 nghìn tỷ đồng, tăng 8,8% so với cùng kỳ năm trước; trong đó, nhóm hàng lương thực, thực phẩm tăng 11,2%; doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 12,9%; doanh thu du lịch lữ hành tăng 12,5% do lượng khách quốc tế đến Việt Nam và khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài tăng cao so với cùng kỳ năm trước.
Để bình ổn thị trường hàng hóa dịp cuối năm 2024, Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025 và làm tiền đề để thực hiện các mục tiêu kinh tế vĩ mô năm 2025, Sở Công Thương có các phương án cung ứng hàng hóa và xử lý các biến động bất thường của thị trường, để bảo đảm cân đối cung - cầu.
Cuối năm là thời điểm cửa hàng, sàn thương mại điện tử tung ra vô số chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng. Nhiều người tranh thủ "săn" sale từ tháng 11 cho đến hết năm.
Chỉ còn ít ngày nữa là bước vào năm học mới 2024 - 2025, thị trường sách giáo khoa, đồ dùng học tập tại Hà Nội diễn ra khá sôi động, nhiều phụ huynh đã tìm mua sách vở, đồ dùng học tập cho con em mình để chuẩn bị bước vào năm học mới.
NAZA là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm của DJI đem đến nhiều ưu đãi không thể bỏ lỡ các sản phẩm máy bay flycam mini, giúp bạn khám phá thế giới từ góc nhìn mới lạ. Với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một flycam giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất, DJI Mini 2 là sự chọn lựa thông minh và tiết kiệm. Khác biệt với Mini 2, DJI Mini 2 SE mang đến những tính năng nổi bật, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm DJI Mini 3, dòng flycam mới sắp ra mắt với những công nghệ tiên tiến và ưu điểm vượt trội. Hãy cùng NAZA sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm tuyệt vời!
Với tư tưởng xã hội ngày càng cởi mở, nhiều ngành nghề đào tạo ngắn hạn đang dần mở ra, mang lại thu nhập cao cho người lao động.
Để chủ động nguồn hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa, gây tăng giá bất hợp lý, Sở Công Thương An Giang phối hợp các sở, ngành, UBND huyện, thị xã, thành phố và doanh nghiệp (DN) vừa triển khai kế hoạch bình ổn thị trường từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, DN, cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD) sẽ tham gia bình ổn thị trường từ ngày 13/12/2023 - 29/2/2024.
Cuối năm là thời điểm “vàng” để người dân tập trung mua sắm Tết. Tận dụng điều này, các đơn vị bán lẻ, doanh nghiệp (DN), cửa hàng chủ động quảng bá, tiếp thị sản phẩm, mở rộng kênh tiêu thụ và tung ra chương trình khuyến mãi “đón sóng” tiêu dùng.